KINH TẾ - XÃ HỘI

“Đồng hành cho cuộc sống tươi đẹp”
12/12/2018 | 15:46  | View count: 13559

Vừa qua, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Đắk Nông đã phối hợp với Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential tổ chức chương trình "Đồng hành cho cuộc sống tươi đẹp" trao tặng học bổng cho học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn thị xã Gia Nghĩa và huyện Đắk R'Lấp. Theo đó, Chương trình đã trao tặng 35 suất học bổng trị giá 35 triệu đồng cho các em học sinh nghèo có thành tích học tập xuất sắc.
 

Trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học tại thị xã Gia Nghĩa

 

Ông Nguyễn Phụng Trí – Giám đốc phát triển kinh doanh Prudential tại 4 tỉnh Tây Nguyên cho biết: Nhân dịp sinh nhật lần thứ 19 của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential, trong tháng 11 và tháng 12/2018, Công ty đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ trao tặng 180 suất học bổng trị giá 180 triệu đồng cho các em học sinh nghèo có thành tích học tập xuất sắc của 4 tỉnh Tây Nguyên.

Trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học tại huyện Đắk R'lấp
 

Phát biểu tại Chương trình, đồng chí Trần Thị Tuyết - Ủy viên BCH trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Đắk Nông gửi lời cảm ơn tới quý Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential đã cùng chính quyền địa phương thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội. Đồng chí cũng mong muốn rằng, các em học sinh sẽ học tập tốt hơn nữa để trở thành người có ích cho xã hội.

Nguyễn Thị Quyết