KINH TẾ - XÃ HỘI

Văn phòng UBND tỉnh, Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh và Văn phòng HĐND tỉnh thăm, tặng quà Tết cho các hộ đồng bào tại Bon kết nghĩa
08/02/2018 | 10:09  | View count: 3486

Nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất năm 2018, ngày 07/2/2018, Đồng chí Võ Đình Tín – Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Đắk Nông đã dẫn đầu đoàn của Văn phòng UBND tỉnh, Văn phòng Đoàn Đại biểu quốc hội tỉnh và Văn phòng HĐND tỉnh tới thăm, tặng quà cho các hộ đồng bào dân tộc thiểu số tại Bon Ting Wel Đơm, xã Đắk Nia, Thị xã Gia Nghĩa – Bon kết nghĩa chung của 3 đơn vị.

Đại diện lãnh các đơn vị kết nghĩa cùng đông đảo bà con trong Bon tham dự buổi lễ trao quà

Tại đây, đoàn đã trao tặng 75 phần quà tết, với 38 suất bằng hiện vật và 37 suất tiền mặt, mỗi suất trị giá 300 ngàn đồng cho các hộ đồng bào dân tộc thiểu số thuộc hộ nghèo, cận nghèo và gia đình chính sách của Bon. Bên cạnh đó, đoàn cũng trao một số tiền cho lãnh đạo Bon để tổ chức Tết tập trung cho toàn thể bà con trong Bon.

Đồng chí Võ Đình Tín trao các phần quà cho các hộ dân

Phát biểu tại dịp này, đồng chí Võ Đình Tín chúc bà con trong Bon đón xuân vui vẻ, ấm áp; đồng thời tiếp tục thực hiện tốt các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, tích cực hăng hái tham gia lao động, sản xuất để ổn định cuộc sống và góp phần xây dựng nông thôn mới trong giai đoạn hiện nay. Cùng với đó, đồng chí cũng đề nghị lãnh đạo Bon tổ chức Tết tập trung cho bà con đầm ấm, vui vẻ, tiết kiệm, đảm bảo tình hình trật tự an ninh trên địa bàn của Bon.

Đồng chí Nguyễn Vĩnh Bình – Bí thư Chi đoàn VP. UBND tỉnh đại diện Văn phòng trao quà cho các hộ dân.

Đồng chí Võ Đình Tín trao tiền cho lãnh đạo Bon để tổ chức tết tập trung cho bà con

 

CĐVP