AN NINH - QUỐC PHÒNG

Công an tỉnh Đắk Nông tập huấn kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống cho cán bộ, chiến sĩ
Ngày đăng 14/05/2019 | 15:32  | View count: 6739

Ngày 10/5, Công an tỉnh Đắk Nông đã tổ chức hội nghị tập huấn kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống cho gần 200 học viên là lãnh đạo và cán bộ, chiến sĩ thuộc các lực lượng Cảnh sát giao thông, Cảnh sát cơ động, Cảnh sát trật tự, Cảnh sát 113 và Công an cấp xã. Đại tá Phạm Tiến Triệu và Đại tá Nguyễn Văn Hùng – Phó Giám đốc Công an tỉnh dự và chỉ đạo.

Toàn cảnh buổi tập huấn

Trong thời gian tập huấn, các học viên sẽ được Trung tá, tiến sỹ Đoàn Văn Báu – Phó trưởng khoa tâm lý, Trường Đại Học An ninh nhân dân truyền đạt một số kỹ năng giao tiếp ứng xử và kinh nghiệm xử lý tình huống cho cán bộ, chiến sỹ, nhất là các cán bộ, chiến sỹ thường xuyên tiếp xúc, giải quyết các công việc cho tổ chức và công dân để từ đó nâng cao khả năng xử lý tốt những tình huống xảy ra. Ngoài ra, các học viên còn được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm trong công tác tiếp xúc, giải quyết công việc cho người dân....

Phát biểu khai giảng lớp tập huấn, Đại tá Phạm Tiến Triệu - Phó Giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông nhấn mạnh tầm quan trọng của lớp tập huấn cũng như việc thực hiện Cuộc vận động "Xây dựng phong cách người CAND bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ". Yêu cầu các học viên phải nêu cao ý thức trách nhiệm, nghiêm túc lắng nghe, nhất là những đồng chí trực tiếp tiếp xúc, giải quyết công việc với Nhân dân. Để từ đó vận dụng linh hoạt vào thực tế công tác, tạo lòng tin vững chắc của Nhân dân vào lực lượng Công an, góp phần xây dựng lực lượng Công an Đắk Nông ngày càng trong sạch, vững mạnh.

                                                                   

Minh Quỳnh – Tuyết Mai

Số lượng truy cập

Đang truy cập: 1
Tổng: 0