AN NINH - QUỐC PHÒNG

Công an huyện Đắk Glong bắt nhóm đối tượng thực hiện 14 vụ trộm cắp tài sản
Ngày đăng 30/08/2018 | 09:44  | View count: 2932

Ngày 27/8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Đắk Glong, tỉnh Đắk Nông cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Sơn Sà Vượng (SN 1995) và Nguyễn Thanh Sang (SN 1996), đều trú tại xã Quảng Sơn huyện Đắk Glong để điều tra, làm rõ về hành vi trộm cắp tài sản.

Theo kết quả điều tra, từ tháng 5 đến tháng 7/2018, Vượng và Sang cùng với một số đối tượng khác đã thực hiện 14 vụ trộm cắp tài sản trên địa bàn huyện Đắk Glong và thị xã Gia Nghĩa. Đơn cử vào đêm 30/6, Sang và Vượng cùng với một đối tượng khác đã đột nhập vào một tiệm cửa sắt trên địa bàn xã Quảng Sơn, huyện Đắk Glong rồi lấy trộm 1 máy tính bảng hiệu Sam sung và đến ngày 1/7 thì mang máy tính bảng đi bán lấy tiền tiêu xài. Quá trình điều tra, Công an huyện Đắk Glong đã thu giữ 1 chiếc điện thoại hiệu Vivo, 132 thẻ Card điện thoại của nhà mạng Viettel, Mobifone, Vinaphone.

Các đối tượng trong vụ án

 

Theo cơ quan điều tra, thủ đoạn hoạt động của các đối tượng chủ yếu lợi dụng thời điểm vắng người, đêm khuya rồi cạy cửa đột nhập vào nhà dân để thực hiện hành vi trộm cắp. Sau khi trộm được tài sản, chúng mang đi bán lấy tiền nướng vào các quán Game.

Vụ việc đang được Công an huyện Đắk Glong tiếp tục điều tra mở rộng.

Minh Quỳnh – Toản Hiển

Số lượng truy cập

Đang truy cập: 1
Tổng: 0