AN NINH - QUỐC PHÒNG

Công an Đắk Nông tuyên truyền pháp luật và tổ chức các hoạt động thiện nguyện tại huyện Đắk G’long
Ngày đăng 26/12/2017 | 14:08  | View count: 3669

Nằm trong các chương trình thực hiện Cuộc vận động “Xây dựng phong cách người Công an nhân dân bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ”, vừa qua, Chi bộ Văn phòng - Phụ trách xã thuộc Đảng bộ Công an huyện Đắk G’long đã kết hợp với Đoàn thanh niên xã Đăk P’lao thăm hỏi, tặng quà và tuyên truyền pháp luật cho nhân dân ở thôn 5, xã Đăk P’lao.

Công an huyện Đắk G'long trao quà cho nhân dân thôn 5, xã Đắk P'lao.

 

Tại đây, CBCS Công an huyện Đắk G'long đã tuyên truyền, phổ biến các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước, tình hình trật tự an toàn xã hội, trật tự an toàn giao xảy ra trên địa bàn, đồng thời thông báo phương thức, thủ đoạn một số loại tội phạm như trộm cắp tài sản, mua bán người, lừa đảo chiếm đoạt tài sản để người dân nêu cao cảnh giác, phòng ngừa và tích tích cực tham gia phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Nhân dịp này, Chi bộ Văn phòng - Phụ trách xã đã trao tặng 20 phần quà (gồm gạo, đường, nước mắm, muối, bánh kẹo) với trị giá 200.000đ/1 phần quà, trao tặng 100 đôi dép, 50 đôi gang tay, 25 đôi bít tất và 200 bộ quần áo các loại cho bà con nhân dân trên địa bàn. Tổng kinh phí là 13 triệu đồng, trích từ quỹ "Heo đất tình nghĩa" do Chi bộ phát động xây dựng từ đầu năm 2017 và kinh phí, đồ đạc quyên góp từ các cá nhân có lòng hảo tâm.

Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Đắk Nông phối hợp tặng quà cho nhân dân xã Đắk Ha, huyện Đắk G'long.

Trước đó, thực hiện chương trình "Tình nguyện mùa đông năm 2017 và Xuân tình nguyện năm 2018", Đoàn thanh niên Công an tỉnh Đắk Nông đã phối hợp với Nhóm Lương y thiện nguyện thành phố Hồ Chí Minh và hội nhóm rau hữu cơ nhân ái tổ chức thăm, tặng quà, khám bệnh, cấp phát thuốc và các hoạt động tình nguyện tại xã Đắk Ha, huyện Đắk G'long.

Công an huyện Đắk G'long tuyên truyền pháp luật cho nhân dân thôn 5, xã Đắk P'lao.

 

Tại đây, đoàn đã tổ chức tuyên truyền và cấp phát hơn 500 tờ rơi tuyên truyền luật giao thông đường bộ và tác hại của ma túy đối với mọi người, mọi nhà. Đồng thời khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho hơn 1000 người dân, tặng 350 suất quà mỗi suất trị giá 150.000đ, tổng giá trị hoạt động trên 80 triệu đồng. Bên cạnh đó đoàn đã tổ chức giao lưu văn hóa, văn nghệ, TDTT với đoàn viên thanh niên tại cơ sở, ra quân dọn dẹp vệ sinh, trồng hơn 10 cây xanh.

Các hoạt động nói trên của CBCS Công an Đắk Nông đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng quần chúng nhân dân về người chiến sỹ Công an vì nước quên thân, vì dân phục vụ.

Minh Quỳnh- Bình Bộ

 

 

Số lượng truy cập

Đang truy cập: 2
Tổng: 0