AN NINH - QUỐC PHÒNG

Lãnh đạo Công an Đắk Nông thăm, chúc mừng nhân dịp lễ Giáng sinh
Ngày đăng 25/12/2017 | 14:01  | View count: 5471

Nhân dịp lễ Noel và đón năm mới 2018, từ ngày 21 đến 22 tháng 12, Đại tá Hồ Quang Thắng- Phó Giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông đã đến thăm, tặng quà và chúc mừng các cơ sở, tổ chức tôn giáo trên địa bàn tỉnh.

Lãnh đạo Công an tỉnh cùng CBCS Phòng an ninh xã hội thăm, chúc mừng các chức sắc tôn giáo nhân dịp lễ noel

Tại các nơi đến thăm, Đại tá Hồ Quang Thắng - Phó Giám đốc Công an tỉnh đã thông báo về những kết quả phát triển kinh tế và tình hình trật tự an toàn xã hội của địa phương thời gian qua, đồng thời chúc các vị chức sắc Công giáo, Tin lành và đồng bào giáo dân có một mùa Giáng sinh hân hoan, an lành, hạnh phúc.  

Trong không khí nồng ấm thân tình, Đại tá Hồ Quang Thắng đã ghi nhận những đóng góp của các vị chức sắc tôn giáo và đông đảo đồng bào giáo dân thời gian qua trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ và đoàn kết xây dựng thôn, buôn no ấm, yên bình.

Các vị chức sắc Công giáo, Tin lành cũng bày tỏ tâm nguyện của mình trong thời gian tới sẽ tích cực vận động bà con giáo dân nêu cao tinh thần đoàn kết tôn giáo, đại đoàn kết dân tộc, sống tốt đời đẹp đạo, góp sức vào phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Minh Quỳnh- Bá Hiển

Số lượng truy cập

Đang truy cập: 4
Tổng: 0