AN NINH - QUỐC PHÒNG

Khởi tố, tạm giam đối tượng giết người
Ngày đăng 07/12/2017 | 16:46  | View count: 3053

Ngày 07/12, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Nguyễn Văn Phương (SN 1980) trú tại xã Trúc Sơn, huyện Cư Jút để điều tra, làm rõ về hành vi giết người.

Đối tượng Nguyễn Văn Phương
 

Khoảng 11h30 ngày 25/11/2017, em trai của Phương là Nguyễn Văn Hồng điều khiển xe ô tô ben chở đất từ xã Cư K'nia về xã Trúc Sơn thì cán bể bao đựng mủ cao su của anh Nông Văn Công (SN 1986) trú tại thôn 2, xã Cư Knia đang để bên lề đường nhưng Hồng tiếp tục điều khiển xe đi. Một lúc sau Hồng điều khiển xe quay lại thì bị Công chặn lại và tát vào mặt Hồng.

Trong cuộc nhậu buổi trưa hôm đó, Công kể lại sự việc và nói "phải phạt nó mới được" thì Hoàng Đức Tường (SN 1987), Nông Văn Công và một số đối tượng khác cùng trú tại xã Cư K'nia, huyện Cư Jút tìm chặn xe của Hồng để bắt Hồng xin lỗi. Các đối tượng đã dùng chân, tay đấm đá nhiều cái vào vùng đầu, mặt và người của Hồng, Hồng bỏ chạy nhưng các đối tượng vẫn tiếp tục truy đuổi.

Sau khi nghe em trai điện báo bị đánh, Phương cầm theo con dao rồi rủ thêm cậu ruột là Đậu Văn Phú đi cùng. Tới khu vực thôn 1, xã Cư K'nia, Phương cầm dao cùng Phú đi tới thì bị Tường dùng mũ bảo hiểm đánh và ném về phía Phú, còn Nông Văn Thắng (SN 1964), trú tại xã Cư K'nia lao về phía Phương thì bị Phương dùng dao đâm 2 nhát. Còn Tường bị Phương chém 1 nhát vào gáy. Hậu quả,  Nông Văn Thắng tử vong trên đường đi cấp cứu, còn Tường bị thương và được mọi người đưa đi cấp cứu tại bệnh viên đa khoa tỉnh Đắk Lắk. Sau đó, Phương đã đến Công an huyện Cư Jút đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an tỉnh tiếp tục điều tra, làm rõ.

Quỳnh Mẫn

Số lượng truy cập

Đang truy cập: 3
Tổng: 0