AN NINH - QUỐC PHÒNG

Người dân xã Quảng Sơn giao nộp hơn 120 súng tự chế các loại
Ngày đăng 07/12/2017 | 08:04  | View count: 2894

Ngày 6/12, tại thôn Quảng Hợp, Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an tỉnh Đắk Nông phối hợp với Công an huyện Đắk G’long và xã Quảng Sơn tổ chức hội nghị tổng kết công tác vận động nhân dân giao nộp vũ khí, vật liệu nỗ, công cụ hỗ trợ (VK, VLN, CCHT) tại địa bàn xã Quảng Sơn.

Đại diện Công an tỉnh Đắk Nông trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích trong công tác vận động nhân dân giao nộp VK, VLN, CCHT.

 

Sau 3 tháng triển khai thực hiện kế hoạch của Công an tỉnh về việc vận động nhân dân giao nộp VK, VLN, CCHT, cán bộ chiến sỹ Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về TTXH Công an tỉnh đã tích cực phối hợp với Công an huyện Đắk G'long, Công an xã Quảng Sơn và các ban, ngành, đoàn thể tổ chức 5 hội  nghị, 29 cuộc họp dân ở các thôn, bon, cụm, điểm nhóm tôn giáo và 50 cuộc tiếp xúc, vận động cá biệt, đồng thời chiếu phim, phát 2500 tờ rơi tuyên truyền, phổ biến các văn bản của Nhà nước quy định về quản lý VK, VLN, CCHT cũng như những tác hại của việc tàng trữ, sử dụng VK, VLN, CCHT. Đặc biệt, lực lượng công an đã đẩy mạnh tuyên truyền, vận động bằng nhiều hình thức, kết hợp với hỗ trợ gạo cho những ai tự nguyện giao nộp súng và tặng giấy khen cho những tổ chức, cá nhân tích cực trong tuyên truyền, vận động giao nộp VK, VLN, CCHT. Nhờ vậy đã vận động đông đảo nhân dân tích cực tham gia tố giác, giao nộp các loại VK, VLN, CCHT. Qua đó, người dân đã giao nộp hơn 120 súng tự chế các loại, 10 nòng súng kịp, 21 viên đạn các loại và 2 mã tấu.

Hơn 120 súng tự chế các loại được người dân giao nôp cho lực lượng Công an
 

Tại hội nghị tổng kết đã có nhiều tập thể, cá nhân được Giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông, Chủ tịch UBND huyện Đắk G'long, Chủ tịch xã Quảng Sơn tặng giấy khen vì thành tích trong công tác vận động nhân dân giao nộp VK, VLN, CCHT theo kế hoạch của Công an tỉnh.

Minh Quỳnh

 

Số lượng truy cập

Đang truy cập: 2
Tổng: 0