AN NINH - QUỐC PHÒNG

Nhân viên nhà khách Công an Đắk Nông nhặt được gần 10 triệu đồng, tìm người bị mất để trả lại
Ngày đăng 09/10/2017 | 08:35  | View count: 2879

Ngày 9/10, tin từ Phòng Hậu cần Kỹ thuật Công an tỉnh Đắk Nông cho biết, đơn vị vừa tổ chức trao trả số tiền 9 triệu 900 ngàn đồng cùng toàn bộ giấy tờ có liên quan cho anh Đoàn Quốc Toàn- Cán bộ Công an tỉnh Đắk Lắk.

Trước đó, vào lúc 7giờ30 ngày 01/10 chị Nguyễn Thị Sa, nhân viên hợp đồng Nhà Khách Công an tỉnh Đắk Nông vào phòng số 104 Nhà khách Công an tỉnh để dọn phòng thì phát hiện có 1 chiếc ví dưới nền nhà. Ngay lập tức đồng chí Sa đã báo cáo sự việc lên Lãnh đạo Phòng Hậu cần Kỹ thuật. Kiểm tra chiếc ví bên trong có 9 triệu 900 ngàn đồng, cùng một số giấy tờ quan trọng. Phòng Hậu cần Kỹ thuật đã cho kiểm tra những khách đã đến nghỉ tại Nhà khách trước đó và xác định tối 30/9 anh Đoàn Quốc Toàn, cán bộ Công an tỉnh Đắk Lắk đi công tác và ghé ngủ tại Nhà khách Công an tỉnh Đắk Nông và đến 7giờ sáng ngày 01/10 anh Toàn trả phòng và về Công an tỉnh Đắk Lắk.

Sau đó, Phòng Hậu cần Kỹ thuật Công an tỉnh Đắk Nông đã liên hệ và trao trả chiếc ví cùng toàn bộ số tiền và giấy tờ có liên quan cho anh Đoàn Quốc Toàn. Bất ngờ nhận lại tài sản nói trên, anh Đoàn Quốc Toàn đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước hành động đẹp và đầy nhân văn của chị Nguyễn Thị Sa và CBCS Phòng Hậu cần Kỹ thuật Công an tỉnh Đắk Nông.

Được biết, thời gian gần đây, đã có nhiều CBCS Công an tỉnh Đắk Nông nhặt được tài sản và giấy tờ của người dân, đồng thời chủ động liên hệ với người bị đánh rơi để trả lại. Việc làm trên đã để lại hình ảnh đẹp về người chiến sỹ Công an trong lòng nhân dân.

Minh Quỳnh

Số lượng truy cập

Đang truy cập: 1
Tổng: 0