TIN TỨC - SỰ KIỆN

Trung ương Hội chữ thập đỏ Việt Nam thăm và tặng quà cho các gia đình bị ảnh hưởng lũ lụt trên địa bàn tỉnh
13/08/2019 | 15:24  | View count: 27819

Ngày 13/8, Đoàn công tác của Trung ương Hội chữ thập đỏ Việt Nam do đồng chí Nguyễn Hải Anh - Phó Chủ tịch, Tổng thư ký Hội Chữ thập đỏ Việt Nam làm trưởng đoàn đã đi thăm hỏi và cấp phát quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng lũ lụt trên địa bàn tỉnh. Tham gia đoàn có đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh – TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh và các lãnh đạo địa phương chịu ảnh hưởng của lũ lụt trên địa bàn tỉnh.

Đoàn trao quà cho người dân tại xã Quảng Tín (Đắk R'lấp)

Do ảnh hưởng cơn Bão số 3, đã gây mưa to liên tục, lốc xoáy trên địa bàn tỉnh, gây ngập úng cục bộ, sạt lỡ đất, sập nhà ở một số khu vực trên địa bàn tỉnh như xã Đắk Ru, Đắk Sin, Quảng Tín (Đắk R'lấp); Đắk Som (Đắk G'long); Cư Knia, xã Ea Pô (Cư Jút); Quảng Tân (Tuy Đức)... gây thiệt hại về người và tài sản, ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân.

Đồng chí Nguyễn Hải Anh và đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh đến thăm và trao quà tận nhà cho 04 hộ dân chịu ảnh hưởng nặng nề trong đợt mư lũ tại xã Quảng Tín

Trung ương Hội chữ thập đỏ Việt Nam trao tặng 100 thùng quà và 70 suất quà bằng tiền mặt, tổng trị giá hơn 113 triệu đồng cho người dân tại các huyện Đắk R'lấp, Tuy Đức, Cư Jút và Đắk G'long.

Đ/c Nguyễn Hải Anh trao quà cho người dân tại xã Đắk Ru

Trực tiếp gặp gỡ, thăm hỏi các gia đình bị thiệt hại nặng nề trong đợt mưa lũ vừa qua, đồng chí Nguyễn Hải Anh đã chia sẻ và động viên bà con sớm vượt qua khó khăn, ổn định đời sống.

Song Nguyên