TIN TỨC - SỰ KIỆN

Kiểm tra công tác chuẩn bị kỳ thi Trung học phổ thông Quốc gia tại huyện Tuy Đức
13/06/2018 | 10:31  | View count: 4760

Sáng ngày 12/6, đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh - TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018 tỉnh Đăk Nông cùng đoàn công tác đã tiến hành kiểm tra công tác chuẩn bị kỳ thi tại điểm thi Trường THPT Lê Quý Đôn, huyện Tuy Đức.

Đây là năm đầu tiên huyện Tuy Đức có 01 điểm thi THPT Quốc gia được đặt tại trường THPT Lê Quý Đôn. Theo báo cáo, Trường có 180 thí sinh đăng ký dự thi; trong đó, có 160 thí sinh là học sinh THPT tại trường, 20 thí sinh của Trung tâm Giáo dục thường xuyên, toàn điểm thi dự kiến bố trí 08 phòng thi. Để chuẩn bị cho Kỳ thi sắp tới, trường đã triển khai đầy đủ các nội dung liên quan về kỳ thi THPT Quốc gia đến phụ huynh và học sinh. Hiện nay, Nhà trường đang đẩy mạnh ôn tập cho học sinh, đồng thời chuẩn bị cơ sở vật chất và các điều kiện cho Kỳ thi theo đúng kế hoạch.

Tại buổi kiểm tra, đồng chí Trưởng Ban chỉ đạo Kỳ thi đánh giá cao công tác chỉ đạo của UBND huyện Tuy Đức, sự chủ động của nhà trường trong công tác chuẩn bị cho Kỳ thi. Đồng chí cũng yêu cầu đơn vị cần khắc phục kịp thời những vấn đề còn tồn tại theo ý kiến của Đoàn kiểm tra, đảm bảo các điều kiện cần thiết để Kỳ thi được diễn ra đảm bảo nghiêm túc, an toàn, đúng quy chế.

Sỹ Thống