TIN NỔI BẬT

Sở Giáo dục và Đào tạo trao tặng 30 suất học bổng cho học sinh bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 12
Ngày đăng 06/02/2018 | 09:02  | View count: 2840

Vừa qua, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đắk Nông phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Krông Nô đến thăm và trao tặng 30 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng nặng nề sau cơn bão số 12 vừa qua.

Đ/c Nguyễn Văn Toàn - Giám đốc Sở GDĐT trao học bổng cho học sinh

Theo đó, mỗi suất học bổng trị giá 1 triệu đồng do Trường Đại học Duy Tân tài trợ đã được Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo trao cho học sinh các trường Tiểu học: Nguyễn Thị Minh Khai, Trần Văn Ơn, Lê Văn Tám, Nguyễn Viết Xuân, Trần Phú thuộc huyện Krông Nô, huyện chịu ảnh hưởng nặng nề nhất sau cơn bão số 12 của tỉnh Đắk Nông.

Các em học sinh nhận học bổng do trường Đại học Duy Tân tài trợ

Cùng ngày, đồng chí Nguyễn Văn Toàn - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo đến thăm và kiểm tra một số hoạt động tại trường PTDT Nội trú huyện Krông Nô. Tại đây, đồng chí yêu cầu lãnh đạo nhà trường chú trọng hơn nữa trong việc nâng cao chất lượng bữa ăn, đảm bảo an toàn thực phẩm, vệ sinh thực phẩm cho các em học sinh và thực hiện duy trì sĩ số vào những ngày cận Tết Nguyên đán 2018.

Đồng chí Trần Văn Toàn thăm khu vực bếp ăn tại trường PTDT Nội trú huyện Krông Nô.

Đây là hoạt động mang đậm tính nhân văn nhằm góp phần động viên, giúp đỡ thiết thực để các em học sinh vượt qua khó khăn, tạo động lực giúp các em không ngừng học tập, rèn luyện tốt hơn, biết tự lập, sẻ chia, giúp đỡ với các hoàn cảnh khó khăn trong cộng đồng.

Ngọc Linh