Thời tiết

Đắk Nông
Pleiku
TP Hồ Chí Minh

Thông tin kinh tế

Hội thao mừng Đảng, mừng Xuân Mậu Tuất năm 2018
09/02/2018 | 14:21  | View count: 4157

Chào mừng 88 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt năm và xuân Mậu Tuất năm 2018, từ ngày 02 đến ngày 08/02/2018, Liên đoàn Lao động, Trung tâm Văn hóa – Thể thao và Huyện đoàn Krông Nô phối hợp tổ chức Hội thao Mừng Đảng – Mừng Xuân Mậu Tuất năm 2018.

Ban tổ chức trao giải nhất, nhì, ba toàn đoàn cho các đoạn tham dự

Tham gia hội thao lần này có các vận động viên đến từ Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, cán bộ giáo viên trường THPT Krông Nô, trường Phổ thông Dân tộc nội trú Krông Nô, Khối lực lượng vũ trang, Khối liên cơ quan và 12 xã, thị trấn trong huyện. Các vận động viên đã tham gia tranh tài ở 02 môn là việt dã và bóng chuyền.

Qua 5 ngày thi đấu sôi nổi, giải đã kết thúc thành công tốt đẹp. Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Krông Nô; giải nhì toàn đoàn thuộc về trường THPT Krông Nô, giải ba thuộc về trường PTDTNT Krông Nô

Đội bóng chuyền Nam Phòng Giáo dục và Đào tạo nhận Cúp vô địch

Ngoài mục đích chào mừng kỷ niệm 88 năm thành lập Đảng cộng sản Việt Nam và Xuân Mậu Tuất năm 2018, đây còn là dịp để các cán bộ và nhân dân trong huyện tiếp tục nâng cao nhận thức về vai trò, tác dụng của thể dục – thể thao trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; Đồng thời, đánh giá lại phong trào thể dục thể thao của từng cơ quan, đơn vị trong huyện; từ đó rút ra những bài học kinh nghiệm trong vệc chỉ đạo và xây dựng phong trào quần chúng thi đua rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại.

Các đơn vị nhận giải Việt dã

Ngọc Linh

Triểm lãm ảnh