THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH

Đoàn công tác của Bộ Giáo dục-Đào tạo kiểm tra công tác chuẩn bị kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018 tại Đắk Nông
Ngày đăng 25/06/2018 | 09:18  | View count: 3928

Đoàn công tác do ông Tống Duy Hiến - Phó Chánh thanh tra Bộ GD-ĐT dẫn đầu đã tiến hành kiểm tra công tác chuẩn bị thi THPT Quốc gia 2018 tại tỉnh Đắk Nông vào ngày 24/6. Đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh - TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo thi cấp tỉnh, cùng lãnh đạo các Sở, ngành liên quan tiếp và làm việc với Đoàn.

Đoàn công tác quán triệt thêm một số điểm lưu ý trong tổ chức thi tại các điểm trường

Theo báo cáo của Ban Chỉ đạo thi cấp tỉnh, công tác chuẩn bị cho kỳ thi cơ bản đáp ứng được theo tinh thần chỉ đạo. Đến nay, Hội đồng thi THPT Quốc gia 2018 tỉnh đã cơ bản thực hiện xong các bước chuẩn bị và công tác coi thi như: ban hành các văn bản; chuẩn bị hồ sơ thi theo quy chế; tập huấn cho các thành phần tham gia thi; phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan phục vụ cho kỳ thi; in sao và vận chuyển đề thi; thực hiện thanh tra, kiểm tra…

Ông Tống Duy Hiến đánh giá cao tinh thần chuẩn bị của Ban Chỉ đạo thi cấp tỉnh

Toàn tỉnh có 6.396 thí sinh đăng ký dự thi tại 14 điểm thi. Tỉnh huy động 564 cán bộ coi thi; trong đó có 282 cán bộ thuộc của Sở GD-ĐT và 282 cán bộ của Trường Đại học Giao thông Vận tải TP. Hồ Chí Minh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông Tôn Thị Ngọc Hạnh cảm ơn và mong muốn Đoàn công tác hỗ trợ tích cực hơn nữa để địa phương hoàn thành kỳ thi bảo đảm hiệu quả, an toàn

Đoàn công tác cũng đã tiến hành kiểm tra tại các điểm thi như: Trường THPT Phạm Văn Đồng, Trường THPT Trường Chinh (Đắk R'lấp) và Trường THPT Đắk Glong (Đắk Glong). Hầu hết các điểm thi đã cơ bản hoàn thành công tác chuẩn bị về cơ sở vật chất, thiết bị, phương tiện phục vụ coi thi, các biện pháp bảo đảm an toàn cho kỳ thi. 

Đoàn công tác kiểm tra phòng thi tại điểm thi Trường THPT Phạm Văn Đồng

Thí sinh dự thi đã đến điểm trường nhận phòng thi, số báo danh và được phổ biến thêm về quy chế. Các lực lượng hỗ trợ thí sinh hướng dẫn thí sinh ở xa đến dự thi tại các điểm trường.

Kiểm tra cách niêm yết danh sách và sơ đồ tại điểm Trường THPT Phạm Văn Đồng

Qua kiểm tra, Đoàn công tác đã động viên, hỗ trợ các điểm thi về một số vấn đề cần lưu ý và hoàn thiện trong công tác chuẩn bị.

Quán triệt thêm một số quy định cho cán bộ coi thi tại điểm Trường THPT Phạm Văn Đồng

Đoàn kiểm tra công tác chuẩn bị tại điểm Trường THPT Trường Chinh

Ông Tống Duy Hiến đề nghị điểm Trường THPT Trường Chinh gấp rút hoàn thiện các phần việc chuẩn bị theo quy chế

Ngay trước ngày thi, tại điểm Trường THPT Đắk Glong đã có lực lượng thanh niên hỗ trợ thí sinh

Thí sinh nghe cán bộ coi thi phổ biến quy chế trước ngày thi tại điểm Trường THPT Đắk Glong

Theo Đắk Nông Online