Hoạt động Đảng, đoàn thể

Tổ chức Tết Trung thu cho các em thiếu nhi tại Bon kết nghĩa Ting Wel Đơm
Ngày đăng 25/09/2018 | 10:38  | View count: 55443

Hòa chung không khí vui Tết Trung thu trên khắp cả nước, được sự đồng ý của Đảng ủy, lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh, chiều ngày 24/9/2018, Chi đoàn Văn phòng UBND tỉnh phối hợp với Chi đoàn Bon Ting Wel Đơm tổ chức chương trình "Đêm Hội trăng rằm 2018" và gặp mặt, tuyên dương các cháu thiếu nhi là con, em các gia đình trong Bon Ting Wel Đơm đã có thành tích xuất sắc trong học tập năm học 2017-2018.

Trong đêm vui Trung thu các cháu đã cùng nhau tham gia nhiều tiết mục vui nhộn, ý nghĩa như rước đèn ông sao, giao lưu văn nghệ, đọc thơ,...và xem tiết mục múa lân nhằm ôn lại truyền thống ngày tết trung thu của Việt Nam. Cũng tại đêm hội đại diện Ban chấp hành các Chi Đoàn đã tuyên dương và trao quà cho các em đã nỗ lực, phấn đấu đạt thành tích cao trong học tập năm học 2017- 2018 nhằm động viên các cháu tiếp tục phấn đấu hơn nữa trong năm học mới, để đạt thành tích cao.

Đây là hoạt động thiết thực thể hiện sự quan tâm của cấp ủy, lãnh đạo cơ quan, Đoàn thanh niên với các cháu thiếu nhi là con em trong Bon Ting Wel Đơm với mong muốn tổ chức cho các cháu thiếu nhi được vui chơi, giao lưu, gặp gỡ đón tết trung thu trong không khí vui tươi, lành mạnh và thật ý nghĩa.

Một số hình ảnh tại đêm hội:

 

          Mỹ Quyên