Tin nổi bật

Lãnh đạo UBND tỉnh gặp mặt, chúc mừng chị em nữ Văn phòng UBND tỉnh nhân ngày 20/10/2018
Ngày đăng 19/10/2018 | 19:53  | View count: 54778

Trong không khí tưng bừng và hứng khởi kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2018), Sáng ngày 19/10/2018, Văn phòng UBND tỉnh đã tổ chức buổi giao lưu gặp mặt toàn thể các chị em nữ Văn phòng UBND tỉnh

Tham dự buổi gặp mặt có sự tham gia của đồng chí Nguyễn Bốn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, đồng chí Phạm Ngọc Tuyển, Phó Chánh Văn phòng, thư ký Chủ tịch cùng hơn 30 chị em nữ Văn phòng UBND tỉnh.

Trong buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Bốn đã biểu dương và ghi nhận những nỗ lực cố gắng của chị em Văn phòng trong thời gian qua. Đồng chí mong muốn các chị em tiếp tục phát huy vai trò chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích, chính đáng của phụ nữ. Duy trì nhân rộng các phong trào, mô hình phụ nữ đóng góp vào công cuộc xây dựng, bảo vệ, phát triển đất nước. Chị em Văn phòng phát huy tính đoàn kết, hỗ trợ lẫn nhau trong quá trình công tác cũng như trong cuộc sống gia đình. Thành công trong công việc nhưng vẫn không quên vai trò, vị trí và thiên chức làm vợ và làm mẹ của mình trong gia đình. Vẫn luôn là hậu phương vững chắc, là người xây tổ ấm trong mỗi gia đình, mãi xứng danh với 8 chữ vàng mà Bác Hồ đã trao tặng: "ANH HÙNG - BẤT KHUẤT - TRUNG HẬU - ĐẢM ĐANG".

Kết thúc buổi gặp mặt, đồng chí Ngô Thị Bình, Trưởng Ban nữ công đại diện cho tập thể chị em nữ Văn phòng UBND tỉnh cảm ơn sự quan tâm, động viên của đồng chí Chủ tịch UBND đối với chị em phụ nữ Văn phòng. Đồng thời xin hữa sẽ cố gắng tiếp tục phát huy năng lực, trí tuệ đẩy mạnh phong trào thi đua "Giỏi việc nước, đảm việc nhà", hoàn thành tốt các mục tiêu, nhiệm vụ được giao.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt

TB