Tin hoạt động của Văn phòng

Văn phòng UBND gặp mặt đầu xuân Kỷ hợi 2019
Ngày đăng 12/02/2019 | 08:45  | View count: 254880

Sáng 11/02/2019 (mùng 07 âm lịch), Văn phòng UBND tỉnh tổ chức buổi gặp mặt đầu Xuân để đánh giá tình hình trước, trong và sau Tết Nguyên đán Kỷ hợi 2019.

Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Bốn Chủ tịch UBND tỉnh, các đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh và toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên Văn phòng UBND tỉnh.

Theo báo cáo tại buổi gặp mặt, trong những ngày trước, trong và sau tết, nhìn chung trật tự an ninh, an toàn xã hội được đảm bảo, không để xảy ra các vụ gây rối trật tự công cộng. Các hoạt động vui xuân, đón tết trên địa bàn tỉnh diễn ra an toàn. Các ngành, các cấp cũng đã triển khai các giải pháp nhằm đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, phục vụ các nhu cầu về vận chuyển hành khách, về điện, nước, thông tin liên lạc, cấp cứu, khám chữa bệnh … của người dân. Tết Nguyên đán Kỷ hợi năm 2019 diễn ra trong không khí phấn khởi, vui vẻ với nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, du lịch nổi bật như: bắn pháo hoa và chương trình nghệ thuật với chủ đề "Mừng Đảng, mừng Xuân"…  

          Nhân dịp đầu Xuân năm mới Kỷ Hợi 2019, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Bốn thay mặt lãnh đạo UBND tỉnh gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới gia đình và toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên, đồng thời ghi nhận sự nỗ lực của toàn thể cán bộ công chức, viên chức, nhân viên đã đoàn kết, nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần vào thắng lợi chung trong năm vừa qua. Với những kết quả đạt được trong năm qua,Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị  tập thể cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên Văn phòng UBND tỉnh tiếp tục phát huy, nỗ lực hơn nữa để phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm mới 2020.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt đầu xuân Kỷ Hợi năm 2019

 

 

TB