Hoạt động Đảng, đoàn thể

Tổ chức ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6/2019
Ngày đăng 10/06/2019 | 17:37  | View count: 15052

Nhân dịp Ngày Quốc tế Thiếu nhi 01/6, bắt đầu lúc 18 giờ ngày 01/6/2019, tại Trung tâm Hội nghị, Ban Chấp hành Công đoàn phối hợp cùng Ban Chấp hành Chi đoàn tổ chức Chương trình vui chơi, ca múa và phát quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con của công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan.

Đến tham dự chương trình có đồng chí Trần Văn Thương, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh; các đồng chí trong Ban Chấp hành Công đoàn, Chi đoàn và gần 60 cháu thiếu niên, nhi đồng cùng các phụ huynh là công chức, viên chức và người lao động trong cơ quan.

Tại Chương trình, các cháu được tham gia các trò chơi vui tươi và bổ ích, như: đố vui, kể chuyện, đọc thơ...và tham gia các tiết mục văn nghệ với các bài hát, bài múa vui tươi cùng những điệu nhảy hiện đại; được sự cổ vũ nhiệt tình của chính các khán giả nhí và các vị phụ huynh.

Chương trình đã thành công tốt đẹp, tạo không khí vui tươi, phấn khởi tới toàn bộ các cháu thiếu niên, nhi đồng cùng các phụ huynh là công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan, qua đó thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy, Lãnh đạo Văn phòng, Công đoàn cùng Chi đoàn đến đời sống của con công chức, viên chức và người lao động toàn cơ quan.

ĐVCĐ: NT