Hoạt động Đảng, đoàn thể

Tổ chức thăm và tặng quà bon kết nghĩa Ting Wel Đơm, xã ĐắkNia, thị xã Gia Nghĩa nhân dịp tết Nguyên đán
Ngày đăng 29/01/2019 | 10:55  | View count: 274840

Hòa chung không khí vui xuân đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 trên khắp cả nước, được sự đồng ý của Đảng ủy, lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh, ngày 25/01/2019, Chi đoàn Văn phòng UBND tỉnh đã tổ chức thăm và tặng quà cho hộ gia đình người có công với cách mạng, gia đình chính sách, hộ nghèo thuộc bon kết nghĩa Ting Wel Đơm.

 Theo đó, Chi đoàn Văn phòng UBND tỉnh đã tặng 30 suất quà cho UBND xã Đắk Nia và 20 suất quà cho Bon kết nghĩa thăm hỏi động viên đời sống bà con, người có công với cách mạng, gia đình chính sách, hộ nghèo. Chúc bà trong Bon sẽ đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 vui tươi, đầm ấm và hạnh phúc.

          Những phần quà nhỏ trên sẽ góp phần mang lại một năm mới ấm áp đối với các hộ gia đình tại Bon kết nghĩa Ting Wel Đơm. Thay mặt cấp ủy đảng bộ, Lãnh đạo Văn phòng và toàn thể cán bộ, công nhân viên của Văn phòng, đồng chí Nguyễn Vĩnh Bình đã gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể bà con, đồng thời mong muốn các gia đình sẽ tiếp tục vươn lên trong cuộc sống và lao động, phấn đấu xóa đói giảm nghèo đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội; đảm bảo an ninh vững chắc; xây dựng, củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

Một số hình ảnh thăm và tặng quà tại UBND xã Đắk Nia và Bon kết nghĩa

TB